Saturday, August 2, 2025
Home Blog Page 87

BadlapurCity | मुंबई ते ठाणे – एशियाच्या पहिल्या प्रवासाची गौरवगाथा

0

BadlapurCity | मुंबई ते ठाणे – एशियाच्या पहिल्या प्रवासाची गौरवगाथा

भारतीय रेल्वेचा १७२ वा वर्धापनदिन!
मुंबई ते ठाणे – एशियाच्या पहिल्या प्रवासाची गौरवगाथा

16 एप्रिल 1853 – भारताच्या नवयुगाची पहिली घंटा वाजली होती… आणि आज 172 वर्षांनी आपण त्या ऐतिहासिक दिवशीचा गौरव साजरा करत आहोत.

आजचा दिवस म्हणजे प्रत्येक भारतीयासाठी अभिमानाचा आणि आठवणींनी भारलेला. कारण याच दिवशी, दि. १६ एप्रिल १८५३, भारतातीलच नव्हे तर संपूर्ण आशिया खंडातील पहिली रेल्वेगाडी धावली होती. आणि विशेष म्हणजे ही गाडी आपल्या मुंबई शहरातूनच – बोरीबंदर ते ठाणे – असा २१ मैल (३४ किमी) प्रवास करत इतिहास घडवत होती!

स्वप्नवत प्रवासाची सुरुवात…

या ऐतिहासिक प्रवासामागे होते मुंबईचे शिल्पकार नाना शंकरशेठ आणि सर जमशेदजी जीजीभॉय यांचे पुढाकार, आणि त्यांना साथ होती ग्रेट इंडियन पेनिन्सुला रेल्वे (GIPR) या इंग्रजी संस्थेची.

१४ डब्यांची ही गाडी वाफेवर चालणाऱ्या साहिब, सिंध आणि सुलतान या तीन इंजिनांनी खेचली जात होती. गाडी सुरू होण्यापूर्वी २१ बंदुकांची सलामी, बँडचा गजर, आणि बघ्यांची प्रचंड गर्दी… हे दृश्य म्हणजे नक्कीच स्वप्नवत असावं!

“गाडी बिनबैलाची धावत होती, हे लोकांना अचंबित करणारं होतं. गाडीच्या मार्गावर बैल-घोड्यांशिवाय धावणारी ही चमत्कारी रचना पाहण्यासाठी भायखळा, कुर्ला, परळ, भांडुप भागात लोकांनी गर्दी केली होती.”

गाडी दुपारी ३:३५ वाजता बोरीबंदरहून निघाली आणि ४:४५ वाजता ठाण्यात पोहोचली. तेथे अतिथ्यसत्कार, अल्पोपहार आणि शुभेच्छांचा कार्यक्रम आयोजित करण्यात आला.

पहिल्या प्रवासातले खास क्षण

  • गाडीतून प्रवास करणाऱ्यांमध्ये अनेक ब्रिटिश अधिकारी आणि सन्माननीय पाहुणे होते.
  • सर जमशेदजी जीजीभॉय आणि नाना शंकरशेठ स्वतःही प्रवाशांमध्ये होते.
  • दुसऱ्या दिवशी म्हणजे १७ एप्रिल १८५३, विशेष गाडीतून सर जमशेदजींनी आपल्या कुटुंबासह परतीचा प्रवास केला.

या सर्व प्रसंगांचं अत्यंत सुंदर आणि तपशीलवार चित्रण केलं आहे श्रीनिवास साठे यांच्या ‘अग्नीरथ’ या पुस्तकात. तसेच Seema Sharma यांचे ‘India Junction’ आणि भारतीय रेल्वे बोर्डाचे 1953 मधील अधिकृत दस्तावेज या घटनांना साक्षीदार आहेत.


भारतीय रेल्वे – एक प्रवास, अनेक कथा

गेल्या १७२ वर्षांपासून भारतीय रेल्वे हे देशाच्या आर्थिक, सामाजिक आणि सांस्कृतिक विकासाचं आधारस्तंभ बनले आहे. दररोज लाखो प्रवासी, हजारो किलोमीटरचा प्रवास, आणि अखंड सेवा – ही आहे आपली रेल्वे!

रेल्वेने भारताला जोडणं इतकंच नाही, तर तो जनतेचा विश्वास, आठवणींचा प्रवास आणि भविष्यातील दिशा ठरली आहे.


वाचकांनो, तुमची आठवण सांगा!

तुमचं पहिलं रेल्वे प्रवासाचं आठवणीतलं क्षण कोणतं होतं? मुंबईहून कुठे गेला होता पहिल्यांदा?
आमच्या कमेंट सेक्शनमध्ये तुमच्या आठवणी शेअर करा किंवा Instagram वर @BadlapurTime हॅशटॅग वापरून फोटो पोस्ट करा – काही खास आठवणींना प्रसिद्धी मिळेल आपल्या पेजवर!


भारतीय रेल्वेला सलाम!

BadlapurCity तर्फे सर्व रेल्वे कर्मचारी, अभियंते, आणि सेवा देणाऱ्या प्रत्येक रेल्वे कर्मचाऱ्यांना सलाम. तुमच्या अथक परिश्रमांमुळेच आजही भारतीय रेल्वे ही भारताची जीवनवाहिनी बनली आहे.


संदर्भ:

  1. ‘अग्नीरथ’ – श्रीनिवास साठे
  2. India Junction: A Window to the Nation – Seema Sharma
  3. Indian Railways One Hundred Years (1853-1953) – रेल्वे बोर्ड, भारत सरकार

तयार: BadlapurCity न्यूज डेस्क
दिनांक: १६ एप्रिल २०२५


#IndianRailways #RailwayAnniversary #BadlapurCityNews #मुंबईठाणेरेल्वे #१६एप्रिल१८५३ #172YearsOfIndianRailways

badlapurcity | बदलापूर नगराध्यक्ष पदासाठी लोकांची पहिली पसंती कोण? पाहा सर्वेक्षणाचे धमाकेदार निकाल!

badlapurcity | बदलापूर नगराध्यक्ष पदासाठी लोकांची पहिली पसंती कोण? पाहा सर्वेक्षणाचे धमाकेदार निकाल!

बदलापूर शहरात सध्या राजकीय हालचालींना वेग आला आहे. स्थानिक स्वराज्य संस्थेच्या निवडणुका तोंडावर असल्याने नगराध्यक्ष पदासाठी कोण सर्वाधिक लोकप्रिय आहे, हे जाणून घेण्यासाठी “बदलापूर टाइम्स” आणि “बदलापूर सिटी” या फेसबुक पेजवर एक सर्वेक्षण घेण्यात आले आणि नागरिकांनी भरभरून प्रतिसाद देत गाजवले.

या सर्वेक्षणाचे निकाल स्पष्टपणे दर्शवतात की बदलापूरकर कोणत्या नेतृत्वावर विश्वास ठेवत आहेत आणि कोणाकडून शहराच्या विकासाची अपेक्षा करत आहेत.


कोण किती टक्के मतांनी पुढे?

सर्वेक्षणात पाच पर्याय होते – चार प्रमुख उमेदवार आणि “इतर”. खाली पाहा कोणाला किती टक्के मते मिळाली:

  • वामन म्हात्रे – 43%
    सोशल मीडियावर आणि जनमानसात सध्या सर्वाधिक चर्चेत असलेले नाव म्हणजे वामन म्हात्रे. त्यांच्या आक्रमक आणि लोकाभिमुख प्रचारशैलीने त्यांना सर्वाधिक मते मिळवून दिली.
  • राजन घोरपडे – 22%
    अनुभवी, संयमी आणि स्थिर नेतृत्वाचा चेहरा. राजन घोरपडे यांना पारंपरिक मतदार आणि स्थानिक व्यापारी वर्गाचा ठाम पाठिंबा आहे.
  • आशिष दामले – 10%
    नव्या पिढीचा प्रतिनिधी म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या दामले यांनी तरुण मतदारांमध्ये आपली छाप सोडली आहे. डिजिटल प्रचाराचा उत्कृष्ट वापर हे त्यांच्या यशाचे कारण आहे.
  • संगीता चेन्दवणकर – 10%
    सामाजिक कार्यात सातत्याने सक्रिय असलेल्या संगीता ताईंना महिला वर्गाचा आणि सेवाभावी मतदारांचा पाठिंबा मिळाला आहे.
  • इतर उमेदवार – 15%
    हे मते इतर विविध स्थानिक नेतृत्वाला मिळाले असून, नागरिक नवे पर्याय शोधत आहेत, याचे स्पष्ट संकेत मिळतात.

वामन म्हात्रे – लोकांचा स्पष्ट फेव्हरेट!

43% मते मिळवत वामन म्हात्रे हे या सर्वेक्षणात आघाडीवर आहेत. त्यांचा लोकांशी थेट संपर्क, सोशल मीडियावरील सशक्त उपस्थिती, आणि “विकासप्रथम” दृष्टिकोन यामुळे त्यांनी विश्वास मिळवला आहे.


राजन घोरपडे – स्थिर आणि विश्वासार्ह नेतृत्व

राजन घोरपडे हे 22% मतांसह दुसऱ्या क्रमांकावर आहेत. अनेक वर्षांचा अनुभव आणि लोकांमध्ये सहज मिसळण्याची वृत्ती यामुळे त्यांना मोठा वर्ग पाठिंबा देतो आहे. त्यांचे शांत, विचारपूर्वक नेतृत्व हे बदलापूरसाठी स्थैर्याचे प्रतीक मानले जाते.


आशिष दामले – तरुणाईचा प्रतिनिधी

आशिष दामले यांनी डिजिटल माध्यमांचा प्रभावी वापर करत 10% मते मिळवली आहेत. ते तरुण मतदारांचा आवाज बनत असून त्यांच्या कल्पक विचारशैलीमुळे ते आगामी काळात एक मोठं नाव ठरू शकतात.


संगीता चेन्दवणकर – महिलांचं नेतृत्व

संगीता चेन्दवणकर यांना 10% मते मिळाली असून, महिला सक्षमीकरणाचा भाग म्हणून मतदार त्यांच्याकडे बघत आहेत. त्यांच्या सामाजिक सेवाकार्यामुळे अनेकांचा विश्वास मिळवण्यात त्या यशस्वी ठरल्या आहेत.


सोशल मीडिया सर्वेक्षण – लोकशाहीचा नवा चेहरा

आजचा मतदार अधिक जागरूक आणि डिजिटल युगाशी जोडलेला आहे. सोशल मीडियावरील हे सर्वेक्षण हीच गोष्ट अधोरेखित करतं. फेसबुकसारख्या माध्यमावर नागरिकांनी आपली मते मोकळेपणाने मांडली आणि भविष्यातील नेतृत्व कोणते असावे याचा स्पष्ट संदेश दिला.


निवडणुकीच्या आधीचा जनतेचा कौल

हे सर्वेक्षण जरी सोशल मीडियावर आधारित असले, तरी हे भविष्यातील संभाव्य राजकीय चित्र दाखवत आहे. वामन म्हात्रे सध्या आघाडीवर असले, तरी राजन घोरपडे, आशिष दामले, आणि संगीता चेन्दवणकर यांचेही स्थान दुर्लक्षित करता येणार नाही.

निवडणुकीपर्यंतचे दिवस राजकीयदृष्ट्या अधिक चुरशीचे ठरणार यात शंका नाही.


Pie Chart Data Infographic Graph

निष्कर्ष

बदलापूर नगराध्यक्ष पदासाठी सोशल मीडियावर झालेल्या या सर्वेक्षणाने नागरिकांचा मूड स्पष्ट केला आहे. वामन म्हात्रे यांना सर्वाधिक पसंती मिळाली असली, तरी इतर उमेदवारही आपल्या कामगिरीच्या जोरावर रेसमध्ये टिकून आहेत. हा कौल एक राजकीय ट्रेंड दाखवतो – जो पुढील महिन्यांत किती बदलतो ते पाहणे औत्सुक्याचे ठरेल.


तुमचं मत काय आहे?

तुमच्या मते बदलापूरचा पुढील नगराध्यक्ष कोण असावा?
कमेंटमध्ये नक्की सांगा आणि आपल्या शहराच्या भविष्यावर तुमचा प्रभाव पाडा!

badlapurcity | बदलापूर शहरात पालिकेकडून अडीच कोटींचा चुराडा

0

badlapurcity | बदलापूर शहरात पालिकेकडून अडीच कोटींचा चुराडा

कुळगाव-बदलापूर नगरपरिषदेच्या निष्क्रिय व व्यवस्थाहीन धोरणांमुळे तब्बल अडीच कोटी रुपयांचा अपव्यय झाला आहे. २०१८ साली घनकचरा व्यवस्थापनासाठी खरेदी केलेल्या ४२ घंटागाड्या वापराविना धूळ खात पडून होत्या, आणि अखेर त्या फक्त ५० हजार रुपये दराने भंगारात विक्रीस काढण्यात आल्या आहेत. ही बाब समोर येताच स्थानिक नागरिकांमध्ये तीव्र संताप व्यक्त करण्यात येत असून, नगरपालिकेच्या निर्णयक्षमतेवर तीव्र टीका होत आहे.


घनकचरा व्यवस्थापनासाठी मोठा निधी खर्च, पण उपयोग नाही

बदलापूर शहराच्या वाढत्या लोकसंख्येमुळे घनकचरा व्यवस्थापन हे एक प्रमुख आव्हान बनले आहे. या समस्येच्या समाधानासाठी नगरपालिकेने २०१८ मध्ये ५.८६ लाख रुपये प्रति गाडी या दराने एकूण ४२ घंटागाड्या खरेदी केल्या. एकूण खर्च २ कोटी ४६ लाख रुपये इतका झाला होता. या गाड्यांचा उद्देश होता – शहरातील घराघरातून सुका व ओला कचरा वेगवेगळा गोळा करणे.

मात्र प्रत्यक्षात, या गाड्या वापरात न आणता पालिकेच्या आवारातच निष्क्रिय अवस्थेत उभ्या होत्या. वाहनांची नियमित देखभाल, नोंदणी, आणि वापराचे नियोजन केल्याशिवाय त्या वाया गेल्या.


खर्च गाड्यांवर नव्हे, तर कंत्राटदारांवर

विशेष म्हणजे, या गाड्यांचा वापर न करता, पालिकेने खाजगी कंत्राटदाराची नियुक्ती करून दरमहा जवळपास १ कोटी रुपये त्यांना अदा केले. म्हणजेच गाड्या असूनही प्रशासनाने सार्वजनिक निधी थेट कंत्राटी यंत्रणांवर खर्च केला, तर वाहनं मात्र पडून होती.


पालिका आरोग्य विभागाचा लिलावाचा निर्णय

सुमारे सात वर्षांनंतर, अखेर आरोग्य विभागाने उर्वरित सर्व ४२ घंटागाड्यांना भंगारात विकण्याचा निर्णय घेतला आहे. सध्या लिलाव प्रक्रिया सुरू असून, एका गाडीचा अंदाजे लिलाव दर ५० हजार रुपये इतका आहे. मूळ किंमतीच्या तुलनेत ही रक्कम अत्यंत कमी असून, यामुळे शासकीय निधीच्या वापरावर प्रश्नचिन्ह निर्माण झाले आहे.


बदलापूर नगरपालिकेच्या निष्काळजी कारभारावर नागरिकांचे रोष

बदलापूर शहरातील नागरिक आणि सामाजिक कार्यकर्त्यांनी या प्रकरणावर तीव्र नाराजी व्यक्त केली आहे. “अडीच कोटी रुपयांचा निधी वाया घालवणं हे केवळ अपयश नव्हे, तर आर्थिक गैरव्यवहाराची शक्यता वाटते”, अशा प्रतिक्रिया अनेकांनी दिल्या आहेत. नागरिकांनी स्वतंत्र चौकशी आणि दोषींवर कठोर कारवाई करण्याची मागणी केली आहे.

सोशल मीडियावर #बदलापूरचा_अपव्यय, #पालिका_जवाबदार, आणि #सार्वजनिक_निधी_सुरक्षित_हवा अशा हॅशटॅग्सचा वापर करत स्थानिक जनतेचा राग व्यक्त होत आहे.

BadlapurCity | बदलापूर आणि वांगणी स्थानकांदरम्यान कासगाव स्टेशन: एक नवीन पर्व Kasgaon Railway

0

BadlapurCity | बदलापूर आणि वांगणी स्थानकांदरम्यान कासगाव स्टेशन: एक नवीन पर्व Kasgaon Railway

मध्य रेल्वेच्या बदलापूर (Badlapur) आणि वांगणी (Vangani) स्थानकांदरम्यान लवकरच कासगाव रेल्वे स्टेशन (Kasgaon Railway Station) उभारले जाणार असल्याचे संकेत मिळत आहेत. नव्याने मंजूर झालेल्या कासगाव-मोरबे-मानसरोवर रेल्वे मार्गामुळे या भागातील प्रवाशांना नवी मुंबईपर्यंत जलद आणि स्वस्त प्रवास शक्य होणार आहे. या रेल्वे प्रकल्पामुळे बदलापूर ते नवी मुंबई फक्त ३० मिनिटांमध्ये पोहोचणे शक्य होईल, जे सध्या ६५ किलोमीटरचे अंतर असून दीड तास लागतो.

कासगाव-मोरबे-मानसरोवर रेल्वे मार्गाची योजना

मध्य रेल्वेने कासगाव-मोरबे-मानसरोवर रेल्वे लाईन प्रस्तावित केली आहे. हा मार्ग फक्त १८ किलोमीटर लांब असून, बदलापूर, कासगाव, मोरबे आणि कामोठेमार्गे थेट मानसरोवर स्थानकाला (Navi Mumbai) जोडेल. या मार्गाचे सर्वेक्षण सध्या सुरू आहे आणि लवकरच प्रत्यक्ष कामाला सुरुवात होण्याची शक्यता आहे. हा मार्ग मेट्रो प्रकल्पांपेक्षा स्वस्त आणि कार्यक्षम ठरेल, असा अंदाज व्यक्त केला जात आहे.

रामभाऊ पातकर यांचे योगदान

भाजपाचे नेते आणि माजी नगरसेवक रामभाऊ पातकर यांनी या प्रकल्पासाठी विशेष प्रयत्न केले आहेत. त्यांनी रेल्वे प्रशासन, मुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस, आणि केंद्रीय मंत्री नितीन गडकरी यांच्याशी संवाद साधून, बदलापूर आणि वांगणी दरम्यान कासगाव किंवा चामटोली येथे रेल्वे स्टेशन उभारण्याची मागणी केली होती. त्यांनी डोंगरातून बोगदा तयार करून मोरबे ते कामोठे जोडण्याचा कल्पक प्रस्ताव मांडला, जो आज प्रत्यक्षात येऊ घातला आहे.

486729517 24029990519922062 2618288947132077986 n edited

जलद आणि किफायतशीर प्रवास

रामभाऊ पातकर यांच्या म्हणण्यानुसार, या मार्गामुळे नवी मुंबई फक्त १५ ते ३० मिनिटांमध्ये गाठता येईल. आज जेथे ६५ किमी प्रवासासाठी दीड तास लागतो, तो प्रवास आता फक्त १८ किमीमध्ये पूर्ण होईल. हा रेल्वे मार्ग सर्वसामान्यांसाठी परवडणारा ठरेल. प्रवासाचा वेळ आणि खर्च दोन्हींची मोठ्या प्रमाणात बचत होणार असल्यामुळे विद्यार्थ्यांपासून ते नोकरदारांपर्यंत सर्वच प्रवाशांना दिलासा मिळणार आहे.

स्थानिक नागरिकांना होणारे फायदे

या नवीन मार्गामुळे बदलापूर, वांगणी, कासगाव आणि चामटोली येथील लोकांना थेट नवी मुंबई, पनवेल, आणि भविष्यातील आंतरराष्ट्रीय विमानतळापर्यंत सुलभ प्रवेश मिळेल. यामुळे नवीन नोकरीच्या संधी, व्यवसायवृद्धी, आणि घरांच्या किंमतीमध्ये वाढ यांसारखे सकारात्मक बदल घडतील. रिअल इस्टेट क्षेत्र, स्थानिक बाजारपेठा आणि वाहतूक सेवा यांना चालना मिळेल.

पर्यावरणपूरक आणि भविष्याभिमुख प्रकल्प

हा रेल्वे मार्ग सस्टेनेबल डेव्हलपमेंटचे उत्तम उदाहरण ठरेल. डोंगरातून जाणाऱ्या मार्गामुळे निसर्गात कमीतकमी हस्तक्षेप होईल. या मार्गाचे नियोजन स्मार्ट सिटी मिशन, ग्रीन ट्रान्सपोर्ट, आणि सक्षम पब्लिक ट्रान्सपोर्ट सिस्टीमशी सुसंगत आहे. त्यामुळे हा प्रकल्प भविष्याभिमुख आणि पर्यावरणपूरक मानला जातो.

भविष्यातील विकास आणि सुविधा

या प्रकल्पाच्या यशस्वी अंमलबजावणीनंतर रेल्वे प्रशासन आणि स्थानिक नेते पुढील टप्प्यात प्रवाशांसाठी अत्याधुनिक सुविधा उपलब्ध करून देतील. यात डिजिटल तिकीट सेवा, वातानुकूलित प्रतीक्षालये, सुरक्षेसाठी सीसीटीव्ही यंत्रणा, आणि स्वच्छता सुविधांची सुधारणा यांचा समावेश असेल. तसेच या मार्गावर नियमित लोकल सेवा सुरु होईल, जेणेकरून प्रवाशांचा प्रवास अधिक सुलभ आणि आरामदायक बनेल.

निष्कर्ष

कासगाव रेल्वे स्टेशन आणि नवीन रेल्वे मार्ग हा बदलापूर, वांगणी, आणि परिसरातील नागरिकांसाठी एक नवीन पर्व ठरेल. हा प्रकल्प केवळ प्रवासाचा वेळ आणि खर्च कमी करणार नाही, तर तो या भागाच्या सामाजिक, आर्थिक आणि पर्यावरणीय विकासाचे दार उघडणारा ठरेल. रामभाऊ पातकर यांसारख्या दृष्टीकोन असलेल्या नेतृत्वामुळे अशा विकास प्रकल्पांना चालना मिळत असून, येत्या काळात बदलापूर परिसराची ओळख नव्या उंचीवर नेली जाईल.

BadlapurCITY | बदलापुरची मेट्रोबदलापूर-अंबरनाथ मेट्रो प्रकल्पाला सैद्धांतिक मान्यता | शहरी विकासास नवे वळण Badlapur Metro 14

0

BadlapurCITY | बदलापुरची मेट्रोबदलापूर-अंबरनाथ मेट्रो प्रकल्पाला सैद्धांतिक मान्यता | शहरी विकासास नवे वळण Badlapur Metro 14

बदलापूर: गेल्या अनेक वर्षांपासून प्रलंबित असलेल्या बदलापूर-अंबरनाथ मेट्रो लाईनला अखेर सैद्धांतिक मान्यता मिळाली आहे. मुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस आणि उपमुख्यमंत्री एकनाथ शिंदे यांच्या पुढाकाराने हा महत्वाकांक्षी प्रकल्प मार्गी लागण्याच्या दिशेने वाटचाल करत आहे. 38 किमी लांबीच्या बदलापूर ते कांजूरमार्ग मेट्रो लाईनला मंजुरी मिळाल्यामुळे स्थानिक नागरिकांमध्ये समाधानाचे वातावरण आहे.

प्रकल्पाला मिळाली नवी ऊर्जा

हा मेट्रो प्रकल्प अनेक वर्षांपासून रखडलेला होता. मात्र, शासनाच्या पुढाकारामुळे आता प्रकल्पास गती मिळत आहे. मुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस आणि उपमुख्यमंत्री एकनाथ शिंदे यांनी जमीन अधिग्रहणासाठी तातडीचे आदेश दिले असून, लवकरच कामाला सुरुवात होणार आहे.

एमएमआरडीए (MMRDA) च्या अलीकडील बैठकीत मुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस आणि उपमुख्यमंत्री एकनाथ शिंदेयांच्या मार्गदर्शनाखाली या मेट्रो मार्गाला सैद्धांतिक मंजुरी देण्यात आली. ही मेट्रो लाईन मुंबई महानगर क्षेत्रातील सर्वात लांब मेट्रो मार्ग असणार आहे.

इतर महत्वपूर्ण विकास योजना देखील मार्गी

  • पाणी पुरवठा सुधारणा: रखडलेल्या जल प्रकल्पांना मंजुरीची तयारी.
  • पूर नियंत्रण: उल्हास नदीवर धरण बांधण्याच्या प्रस्तावास गती.
  • नदी स्वच्छता योजना: पर्यावरणपूरक उपाययोजना आखली जात आहेत.
  • नवीन डीसीआर: पूर रेषेतील बांधकामासाठी नवे नियम तयार.

बदलापूर-अंबरनाथ मेट्रोचे प्रमुख फायदे

  • द्रुत आणि सुरक्षित प्रवास: प्रवासाची वेळ लक्षणीयरीत्या कमी होणार.
  • वाहतूक समस्यांवर उपाय: रस्त्यांवरील वाहतूक तणावात घट.
  • आर्थिक वाढीस चालना: व्यापार, रोजगार आणि रिअल इस्टेट क्षेत्रास संजीवनी.
  • पर्यावरण रक्षण: इंधन वापर कमी होऊन प्रदूषणात घट.

स्थानिक नागरिकांचा सकारात्मक प्रतिसाद

ही घोषणा झाल्यापासून स्थानिकांमध्ये सकारात्मक वातावरण आहे. अनेक वर्षांपासून प्रतीक्षेत असलेला प्रकल्प आता मार्गी लागत असल्याने, बदलापूर व अंबरनाथमधील रहिवाशांमध्ये आशा निर्माण झाली आहे.

अंमलबजावणीचा शेवटचा टप्पा

  • जमीन अधिग्रहणाची प्रक्रिया सुरु.
  • एमएमआरडीए आणि शहरी विकास विभागात समन्वय वाढवला.
  • प्रकल्पाच्या पहिल्या टप्प्यास लवकरच सुरुवात होणार.

निष्कर्ष

बदलापूर ते कांजूरमार्ग मेट्रो लाईनला मिळालेली सैद्धांतिक मंजुरी ही या परिसराच्या सर्वांगीण विकासासाठी एक सकारात्मक पाऊल आहे. या निर्णयामुळे प्रवास अधिक सुलभ होईलच, शिवाय स्थानिक अर्थव्यवस्था, रोजगार निर्मिती आणि शहरी सुविधा यांनाही चालना मिळेल.

शासनाने घेतलेला हा पुढाकार बदलापूर आणि अंबरनाथसाठी परिवर्तनाचा प्रारंभ ठरणार आहे. भविष्यातील पिढ्यांसाठी अधिक चांगली वाहतूक व्यवस्था आणि जीवनमान उंचावण्याचा हा आधारस्तंभ ठरू शकतो.

#बदलापूरमेट्रो #अंबरनाथविकास #मेट्रोअपडेट #शहरीप्रगती #MMRDA #महाराष्ट्रविकास #EkNathShinde #DevendraFadnavis #MetroNews #UrbanDevelopment

तुमच्या भागातील प्रकल्पांबद्दल अधिक अपडेटसाठी आमच्या ब्लॉगला फॉलो करा! तुमचे अभिप्राय खाली कमेंटमध्ये नक्की शेअर करा!

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com